Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước mới nhất và chất lượng, sàn gỗ siêu bền, chính hãng 100%, mời các bạn cùng xem qua bài viết sau đây của công ty sàn gỗ Tiến Đạt.

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước là vật liệu lót sàn đang được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Không chỉ là vật dụng mang tính trang trí, hiện nay sàn gỗ công nghiệp đã được cãi thiện nhiều tính năng cho phép chúng ta lắp đặt mọi không gian nội thất hay ngoại thất.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Hiện nay với công nghệ tiên tiến được áp dụng trong khâu sản xuất ván sàn nên sàn gỗ công nghiệp ngày càng tiệm cận sàn gỗ tự nhiên từ hình tính thẩm mỹ lẫn chất lượng sản phẩm.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Cấu trúc sàn gỗ công nghiệp chịu nước có cấu tạo từ 4 lớp chắc chắn đảm bảo tính liên kết bền chặt.

  1. Lớp bảo vệ bề mặt: Được làm từ hợp chất Oxit nhôm Al2O3 và sợi thủy tinh, tạo ra lớp phủ trong suốt, có độ dày theo tiêu chuẩn từ AC1 – AC5 nhằm tạo tính năng chống mài mòn, chống xước, chống cháy, chống lực va đập và trơn trượt cho bề mặt sàn.
  2. Lớp vân gỗ: Lớp vân gỗ được in trên bề mặt Laminate hiệu ứng 3D cho ra bề mặt tinh tế giống gỗ tự nhiên nhất.
  3. Lớp cốt gỗ HDF: Lớp ván công nghiệp HDF cấu thành từ hàng triệu các phân tử bột gỗ nghiền vụn được nén ép dưới áp lực cao để tạo nên độ đặc, cứng chắc cho tấm ván.
  4. Lớp đáy cân bằng: Một lớp đế cân bằng được lót dưới cùng tấm ván giúp điều hòa độ ẩm, ngăn nước từ nền thấm lên lớp cốt gỗ bên trong, chống ẩm mốc cho ván gỗ.

>>> Xem thêm: sàn gỗ giá rẻ có chống nước tốt?

Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Dòng sàn gỗ công nghiệp hiện nay được sự quan tâm của rất nhiều khách, Sàn gỗ Tiến Đạt xin công bố thông tin và giá sàn gỗ các dòng siêu chịu nước nội bật và chất lượng nhất hiện nay. Chi tiết về sản phẩm, chế độ bảo hành đặc biệt cùng dự toán chi phí tạm tính cơ bản mang tính tham khảo. Bảng Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước năm 2021 – 2022 có giá trị tham khảo.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Robina

Sàn gỗ Robina là thương hiệu sàn gỗ cực kỳ nổi tiếng có mặt trên thị trường sớm hơn cả sàn gỗ Thaixin, một trong những dòng sàn gỗ gây hiệu ứng tốt, thay đổi tư duy về chất lượng sàn gỗ công nghiệp trên thị trường Việt Nam. Với khả năng chịu nước vượt trội, cốt gỗ cứng nhờ nguyên liệu gỗ nhiệt đới Đông Nam Á chống mối mọt có bảo hành, Phân khúc giá bình dân giúp Robina là dòng sàn gỗ chịu nước có tính phổ biến lớn trên thị trường.

  • Sàn gỗ chịu nước Robina – Malaysia giá công bố 345.000 vnđ/m2
  • Chế độ bảo hành sàn gỗ Robina: Cam kết độ trương nở < 8% khi ngập nước 24h – BẢO HÀNH MỐI MỌT 15 NĂM.
  • Giá vật tư bản 8mm công bố: 335.000 vnđ cho một mét sàn gỗ Robina 8mm bản lớn.
  • Kích thước bản 8mm: 1283 x 193 x 8 mm (bản lớn không rãnh 4V) | 1283 x 115 x 8 mm (Bản nhỏ rãnh 4V)
  • Kích thước bản 12mm: 1283 x 193 x 12mm – 1283 x 115 x 12mm
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Malaysia Certificate – Viet Nam Certificate – Singapore Certificate.
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Robina
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Robina

Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Egger Aqua+

Nếu được hỏi về sàn chịu nước tốt nhất thì đương nhiên là đây. Sản phẩm cao cấp nhập khẩu Châu Âu nổi tiếng trên toàn thế giới, có mặt và phổ biến trên các nước công nghiệp mạnh như: Mỹ, Nga, Anh, Aus… được cả thế giới công nhận về chất lượng. Sàn gỗ Egger là dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp bán chạy nhất tại Việt Nam ngay sau lần ra mắt chính thức năm 2016 đến tận nay.

  • Sàn gỗ siêu chịu nước cao cấp Egger – Made In Germany giá 485.000 vnđ/m2
  • Chế độ bảo hành sàn gỗ Egger Aqua +: Bảo hành rủi ro hư hỏng do ngập nước vĩnh viễn. Cam kết pháp lý trên phiếu bảo hành.
  • Giá vật tư công bố: 485.000 vnđ cho một mét sàn gỗ Egger Aqua + . Miễn phí vận chuyển lắp đặt nội thành trên 30m2.
  • Kích thước Egger Aqua +: 1292 x 193 x 8mm | 1292 x 193 x 12mm
  • Tiêu chuẩn chất lượng: EU Certificate hàng loạt chứng chỉ thế giới cùng các giải thưởng danh giá về sàn gỗ công nghiệp.
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Egger Aqua+
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Egger Aqua+

Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Thaixin

Sàn gỗ Thái Lan có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm được sự đánh giá cao thực tế từ người dùng, Năm 2019 cải cách về công nghệ mẫu mã, đưa sàn gỗ Thaixin vào hệ sàn gỗ siêu chịu nước nổi bật là cải cách cốt HDF lõi xanh siêu chịu nước.

  • Sàn gỗ Thaixin cốt xanh siêu chịu nước – Made In Thailand – 295.000 vnđ/m2
  • Chế độ bảo hành sàn gỗ Thaixin: 15 năm | Bảo hành ngập nước 200 giờ ( cam kết trên phiếu bảo hành )
  • Giá vật tư bản 8mm công bố: 295.000 vnđ/m2 cho một mét vuông sàn gỗ.
  • Kích thước: 1205 x 192 x 8 mm | 1205 x 193 x 12mm
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Thailand Certificate – Chứng chỉ an toàn trung tâm đo lường chất lượng tại Việt Nam.
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Thaixin
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước Thaixin

Lý do chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ngày càng được yêu thích và dùng để lót sàn phổ biến tại các cửa hàng, văn phòng, nhà ở, cơ sở kinh doanh… Với tính năng chống thấm, sàn gỗ chịu nước mang đến những ưu điểm nổi bật khi sử dụng.

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước là một trong những vật liệu làm sàn phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay, sàn gỗ công nghiệp chịu nước có nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Đa dạng về vân gỗ, màu sắc như sàn gỗ tự nhiên, có giá trị thẩm mỹ cao
  • Khả năng chống cong vênh, mối mọt, nấm mốc của gỗ công nghiệp chịu nước rất tốt
  • Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy, chống trầy xước hiệu quả
  • Khả năng chống bám bẩn từ đồ ăn, thức uống hoặc vết chân đi lại hàng ngày cao
  • Sàn gỗ công nghiệp chịu nước không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím và ánh sáng mặt trời.
  • Sàn gỗ công nghiệp an toàn, ít độc hại, đạt chứng chỉ xanh thân thiện với môi trường và có khả năng chịu lực tốt
  • Sàn gỗ công nghiệp chống nước dễ dàng sửa chữa và lắp đặt.
  • So với sàn gỗ tự nhiên, giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước rẻ hơn khá nhiều.

Câu hỏi thắc mắc khi chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước

  1. Tôi có thể lắp đặt sàn gỗ chịu nước ở những đâu, tôi có thể lắp đặt nó ở nhà vệ sinh hay không? Tất cả các sản phẩm ván lót sàn công nghiệp thông thường là để lót sàn trong nhà nơi có mái che không bị nắng mưa. Sản phẩm có thể lắp đặt cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, một số loại có thể lắp được trong nhà vệ sinh tuy nhiên cần đặc biệt cẩn trọng bởi chỉ có nhà vệ sinh rộng theo phong cách Châu Âu có khu khô, khu ướt biệt lập, nhà không có trẻ nhỏ mới có thể lắp đặt được.
  2. Tôi có thể lắp đặt ván sàn công nghiệp chịu nước cho khu vực ban công hay không? Câu trả lời là không, nếu bạn muốn lót sàn gỗ cho ban công thì trên thị trường sẵn có rất nhiều mẫu ván sàn tự nhiên, mẫu ván sàn ngoài trời dành riêng cho khu vực ban công, sân vườn. Các mẫu gỗ này có khả năng chịu được nắng mưa và tia cực tím.
  3. Sàn gỗ chịu nước có thể chịu được ngập nước trong bao lâu? Sự cố nhà bị ngập nước là điều hi hữu và ít ai mong muốn nhưng nếu điều đó xảy ra bạn vẫn có thể cứu vãn được tình hình nếu như nhà bạn lắp đặt loại sàn gỗ siêu chịu nước, sự cố phát hiện thật sớm, tháo dỡ và phơi khô sớm( chỉ được phơi khô trong nhà, nên mở điều hòa nếu có thể). Nói chịu trong bao lâu thì thực tế không có con số chính xác nào cả, nếu càng lâu thì mức độ hư hại càng nhiều. Không có loại sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước nào trên thị trường hiện nay có thể vô hại hoàn toàn khi sự cố nhà ngập nước xảy ra.
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Bật mí khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, nhiều loại sàn gỗ chống thấm nước đã được nâng cấp chất lượng đem lại khả năng kháng nước tốt hơn. Tuy nhiên, không phải 100% chúng có thể chống lại nước. Do vậy, trong quá trình sử dụng và vệ sinh. Bạn nhất định phải lưu ý những điều dưới đây để bảo quản sàn nhà tốt tốt nhất.

  • Sử dụng thảm thấm hút nước ở trước cửa nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc ban công. Lau khô chân trước khi tiếp xúc với sàn nhà để tránh bắn nước ra nền ván gỗ lót.
  • Chỉ sử dụng giẻ vắt khô nước để lau sàn, tránh dùng giẻ ướt để vệ sinh vì có thể gây ra các hư tổn không đáng có. Sau khi lau xong nên mở cửa sổ, bật quạt hoặc điều hòa để thông gió làm khô sàn cách tự nhiên.
  • Không sử dụng các loại nước lau sàn có chứa hóa chất mạnh vì có thể làm mòn, bay màu lớp bảo vệ bề mặt khiến tấm ván nhanh bị bong tróc, phồng rộp do ngấm nước, thay đổi màu sàn. Hãy dùng các loại nước lau chuyên dụng cho sàn gỗ hoặc các loại được nhà sản xuất chỉ định.

Liên hệ báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp chịu nước xuất xứ từ các nước Châu Âu như: Đức, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ,… có giá cao hơn so với các loại sàn gỗ xuất xứ từ các nước khác như: Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc,… Bên cạnh đó, tùy từng đơn vị, nhà cung cấp mà mức giá cũng có sự chênh lệch. Để được báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước chính xác nhất, khách hàng có thể liên hệ đến sàn gỗ Tiến Đạt để được tư vấn và hỗ trợ.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cũng như báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước hiện nay. Mọi băn khoăn, thắc mắc của quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty Tiến Đạt theo hotline, địa chỉ dưới đây để được tư vấn, giải đáp.

CÔNG TY TNHH SÀN GỖ TIẾN ĐẠT

Tìm kiếm liên quan Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước
Báo giá thi công sàn gỗ công nghiệp Malaysia
Báo giá sàn gỗ công nghiệp Đức
Sàn gỗ công nghiệp Malaysia 12mm
Báo giá sàn gỗ công nghiệp An Cường
Lót sàn gỗ công nghiệp
Báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia 12mm
Sàn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp
Bảng giá sàn gỗ siêu chịu nước 2021-2022
Bảng báo giá sàn gỗ
Báo giá sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất
Báo giá sàn gỗ Malaysia siêu chịu nước mới nhất 2021
Sàn gỗ cốt xanh chống ẩm chịu nước

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *