Sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Sàn nhựa giả gỗ TpHCM có giá bao nhiêu? Sàn nhựa này có phù hợp với thời tiết khí hậu ở Sài Gòn không? Và nhiều câu hỏi khác… Qua bài viết này, sàn gỗ Tiến Đạt sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó của bạn!

Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Trước khi tìm hiểu về những ưu điểm mà sàn gỗ nhựa mang lại thì chúng ta nên tìm hiểu một chút về kết cấu của loại vật liệu này. Có thể hiểu đơn giản sàn gỗ nhựa được làm từ vật liệu chính là nhựa PVC cao cấp, kết hợp với một số loại bột xây dựng và chất phụ gia khác, bên ngoài phủ một lớp Vinyl bảo vệ để tăng độ bóng và chống trầy xước. Đây là loại vật liệu mới, ra đời sau sàn gỗ nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn gỗ tự nhiên.

Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ TpHCM
Cấu tạo sàn nhựa giả gỗ TpHCM
  1. Lớp phủ bề mặt
    Sản phẩm đẹp và chất lượng phải có cấu tạo chắc chắn và ổn định. Một trong những lớp quyết định những yếu tố đó chính là lớp phủ bề mặt Polyme. Đây là hợp chất đặc biệt giúp sản phẩm có khả năng chống trầy xước. Bảo vệ khỏi sự ăn mòn của oxit axit, đảm bảo độ ổn định và bền màu cho mặt sàn.
  2. Lớp vân gỗ
    Với hơn 200+ mẫu vân gỗ thiết kế từ Châu Âu, mô phỏng các loại gỗ tự nhiên trên khắp thế giới. Sàn nhựa đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tinh tế và sống động nhất.
  3. Lớp lõi chính
    Lớp cấu tạo chính của sàn nhựa được xây dựng từ 90% hạt nhựa nguyên sinh kết hợp với bột đá theo tỉ lệ nhất định. Nhằm tạo ra những sản phẩm có độ bền cao, đồng hành với tuổi thọ ngôi nhà.
  4. Lớp đế
    Đây là lớp bảo vệ mặt sàn khỏi sự bốc hơi nước từ mặt đất. Ổn định bề mặt giúp sản phẩm bám chắc không bị bong tróc, hay cong vênh khi sử dụng.

Sàn gỗ nhựa vinyl giá rẻ có kết cấu nhiều lớp, cơ bản có 4 lớp: bề mặt được phủ một lớp phủ UV giúp bảo vệ tấm sàn, kế tiếp là lớp họa tiết tạo nên các mảng màu, họa tiết vân gỗ đa dạng và tinh tế. 2 lớp trong cùng là thành phần quan trọng bởi các đặc tính nổi bật của sàn nhựa giá rẻ tphcm đều tập trung ở đây, thành phần chính tạo nên 2 lớp này là nhựa PVC. Lớp đế PVC cuối cùng tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn và được kết dính bằng keo chuyên dụng.

Sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Các mẫu sàn nhựa Vinyl tại Tongkhosannhua.com.vn có nhiều hoa văn tinh tế, độc đáo và được thiết kế y như gỗ thật với tính năng chống trơn trượt, không bị rạn nứt hay ẩm mốc… Với màu gỗ đậm sắc nét theo phong cách châu Âu, không gian ngôi nhà bạn sẽ luôn sang trọng và tạo được ấn tượng với khách đến thăm nhà.
Sàn nhựa giả gỗ có thể thay thế được các vật liệu như sàn gỗ, đá, thảm trải sàn và được ứng dụng để lót sàn nhà riêng, phòng khách, phòng ngủ, bất kỳ không gian nào bạn mong muốn.

Sàn nhựa giả gỗ TpHCM
Sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ sẽ không xảy ra tình trạng cong vênh hay co ngót; nấm mốc, mối mọt cũng không thể tấn công như sàn gỗ công nghiệp. Còn xét về độ chịu nước, chịu mài mòn thì ít loại vật liệu lát sàn nào có thể sánh được với sàn nhựa giả gỗ. Với công nghệ hiện đại, các loại sàn nhựa giả gỗ hiện nay còn được tích hợp nhiều tính năng như đàn hồi cao, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.

Với các ưu điểm của mình dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ có tính ứng dụng rất cao cho mọi bề mặt và không gian thi công như: nhà ở, chung cư, khách sạn, rạp chiếu phim, biệt thự, văn phòng, công ty,… đặc biệt là không gian có người lớn tuổi và trẻ nhỏ hoạt động nhiều như: trường mẫu giáo, bệnh viện, các khu vui chơi,…

Bảng giá sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sàn nhựa giả vân gỗ đang thịnh hành đó là sàn nhựa hèm khoá và sàn nhựa dán keo. Về cơ bản cả 2 loại sàn nhựa vân gỗ này đều cho chất lượng sử dụng tương đương nhau. Và dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu thông qua 3 loại sàn nhựa vân gỗ bên dưới.

  • Sàn nhựa chưa có keo: có giá dao động từ 120 – 125 nghìn đồng/m2
  • Sàn nhựa có sẵn keo: có giá dao động từ 135 nghìn đồng/m2
  • Sàn nhựa hèm khoá: có giá dao động từ 250 – 260 nghìn đồng/m2

Giá của sàn nhựa giả gỗ trên đã bao gồm thuế VAT, nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển, lắp đặt. Tuy nhiên, giá còn phụ thuộc vào độ dày, kích cỡ và chất liệu nên giá mỗi nơi có thể khác nhau và tùy theo thị trường. Nếu mua hàng với số lượng lớn, chắc chắn các bạn sẽ được thương lượng về giá và hỗ trợ phí vận chuyển.

Sàn nhựa giả gỗ TpHCM
Sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Vì sao nhiều người chọn sàn nhựa giả gỗ TpHCM của Tiến Đạt

Một trong những lí do khiến sàn gỗ nhựa được mọi người lựa chọn nhiều đó là tính thẩm mỹ cao. Hầu hết các loại vật liệu lót sàn này đề có thiết kế bắt mắt theo kịp xu hướng phù hợp với nhiều loại đối tượng khác nhau.

Hoa văn họa tiết, vân gỗ trên sàn luôn được thay đổi một cách tinh tế mang đến một không gian nội thất sang trọng phù hợp với mọi kiến trúc. Bên cạnh đó, sử dụng sàn nhựa giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí bởi giá thành của loại vật liệu này rẻ phù hợp với mọi đối tượng, thi công lắp đặt dễ dàng tiết kiệm chi phí thuê nhân công và chi phí bảo trì khi sử dụng một thời gian dài.

Tính ứng dụng của loại vật liệu này rất cao, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như nội thất trong nhà, văn phòng công ty, trường học, nhà hàng…

Không ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất lại tạo ra sàn nhựa vân gỗ trong khi trên thị trường đã có sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp. Cũng vì sàn gỗ chịu nước kém, lại dễ bị co ngót, cong vênh. Ngoài ra còn rất dễ bị mối mọt, ẩm mốc xâm nhập. Nên sàn nhựa ra đời để hoàn thiện và khắc phục những tình trạng của các sản phẩm truyền thống.

Sàn nhựa giả gỗ TpHCM
Sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Liên hệ tư vấn sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Kho sàn gỗ Tiến Đạt là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa… chất lượng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trọng tâm, dịch vụ thi công sàn nhựa giả gỗ của chúng tôi mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm không gian với việc những mẫu sàn gỗ được lát chắn chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, giá nhân sự thi công sàn nhựa giả gỗ tại Sàn Gỗ Tiến Đạt luôn nằm ở mức hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn, báo giá miễn phí và nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH SÀN GỖ TIẾN ĐẠT

Tìm kiếm có liên quan Sàn nhựa giả gỗ TpHCM

Sàn nhựa giả gỗ TpHCM
Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ
Sàn nhựa giả gỗ tự dán giá rẻ chất lượng cao tại Tphcm
Sàn nhựa giả gỗ tự dán có keo sẵn
Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM
Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Sài Gòn
Thi công sàn nhựa giả gỗ TPHCM
Sàn nhựa giả gỗ chống nước
Báo giá sàn nhựa giả gỗ
Miếng dán sàn giả gỗ Shopee
Sàn nhựa giả gỗ 4mm
Sàn nhựa giả gỗ dày bao nhiêu
Mẫu sàn nhựa giả gỗ đẹp
Báo Giá Sàn Nhựa Giả Gỗ TPHCM
Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ tpHCM
Thi công sàn nhựa giả gỗ TPHCM

….

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *