Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid được ứng dụng vào sản xuất đồ nội thất và xuất khẩu ra các nước châu Âu châu Mỹ, là loại gỗ tự nhiên được xếp trong hạng danh mục những loại cây gỗ quý của Việt Nam.

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid là loại sàn gỗ nguyên thanh nguyên tấm. Mỗi tấm sàn gỗ hương được sản xuất từ một thanh phôi gỗ hương duy nhất. Do kết cấu là nguyên thanh nguyên tấm nên đây là loại sàn gỗ hương cao cấp nhất, bền nhất, đẹp nhất và giá cũng cao nhất.

Lát sàn gỗ giáng hương là điều mà gia đình nào cũng mong muốn có được vì đây là loại gỗ tự nhiên quý, có rất nhiều ưu điểm nổi bật, tuổi thọ hàng trăm năm lại có mùi thơm rất dễ chịu. Nhiều người vẫn hoài nghi về giá sàn gỗ hương tại sao lại cao đến vậy? Tổng kho sàn nhựa sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao chi phí bạn bỏ ra là xứng đáng khi lựa chọn gỗ giáng hương lát sàn nhà.

Tìm hiểu về sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

  • Gỗ Giáng Hương loại gỗ quý, rất đẹp và có mùi thơm trong quá trình sử dụng. Gỗ có màu nâu hồng khi đã được đưa vào sử dụng theo thời gian, vân đẹp, thớ gỗ lại rất nhỏ. Bản chất của gỗ Giáng Hương là rất cứng, rắn, chắc
  • Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid là loại sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh cao cấp làm từ gỗ Giáng Hương – một loại cây gỗ quý có xuất xứ từ nước Lào, Với những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ tự nhiên như: mùa đông ấm, mùa hè mát, hương thơm tư nhiên tạo nên không gian phong thủy cho người Á Đông, có lợi cho sức khỏe, sàn gỗ tự nhiên là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.
  • Đặc biệt sản phẩm sàn gỗ Giáng Hương solid được sử lý tẩm và sấy theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, độ ẩm đạt 10- 12%, khắc phục tối đa hiện tượng cong vênh co ngót. Mặt sản phẩm được sơn phủ bởi sơn PU hay UV tạo bề mặt sáng đẹp tự nhiên, bền màu và chống trầy xước, chịu được sự va đập mạnh.

Thi công sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
Quy cách : 15 x 90 x 900
Thi công : Lót xương cá
Công trình : Penhouse Phú Mỹ Hưng – Quận 7
Liên hệ tư vấn : 0907215109 – 0933648171
Showroom : 869 Trường Chinh – Tây Thạnh – Tân Phú – TPHCM

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Sản phẩm Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid là loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp làm từ gỗ Giáng Hương một loại cây gỗ quý có xuất xứ ở Việt Nam và Lào.

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Với những ưu điểm nổi bật của sàn gỗ tự nhiên như: mùa đông ấm, mùa hè mát, hương thơm tư nhiên tạo nên không gian phong thủy cho người Á Đông, có lợi cho sức khỏe, sàn gỗ tự nhiên là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Tấm ván lót sàn gỗ giáng hương Lào có màu nâu đỏ, hoặc vàng, vân gỗ nhỏ, dạng vân chấm li ti hoặc vân núi nên nếu bạn là người không am hiểu về các loại gỗ tự nhiên có thể nhầm lẫn với sàn gỗ căm xe

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Tuy nhiên, gỗ dáng hương lại có vân gỗ mịn, chạy dọc thân gỗ, sắc nét, nhìn có điểm nhấn hơn gỗ căm xe. Tỷ lệ đồng đều màu giữa các thanh ván sàn chỉ từ 70% – 80%.

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Khách hàng cũng nên chú ý độ đồng đều màu của sàn gỗ hương tự nhiên. Sàn gỗ hương sau khi lát có độ đồng đều màu càng cao sẽ càng đẹp hơn.

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

>>> Xem Thêm : sàn gỗ tự nhiên

Một số lưu ý về sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

  • Đối với sàn gỗ tự nhiên, phải thường xuyên vệ sinh sàn gỗ tự nhiên bằng máy hút bụi
  • Lưu ý, không nên lau sàn bằng giẻ ướt mà nên lau bằng giẻ lau mềm, vắt ráo nước bằng tay hay tốt nhất nên dùng máy đạp chân ly tâm để cho giẻ lau sạch và không bị sũng nước, khi sờ vào giẻ lau có cảm giác ráo nước, chỉ còn một lượng nước đủ ẩm giẻ lau để làm sạch bụi trên bề mặt sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
  • Một vài chú ý khi bảo quản sàn gỗ tự nhiên:
    – Khi lắp đặt sàn, nên lắp các thanh gỗ cách nhau một kích thước nhất định, để khoảng trống cho gỗ giãn nở khi nhiệt độ cao.
    – Đối với những vật dụng trong gia đình như bàn ghế, tủ, … để tránh trầy xước bề mặt sàn bằng cách cắt những miếng mút xốp hoặc nỉ vừa đúng với tiết diện của chân bàn, ghế, tủ,.. rồi dán vào dưới chân chúng.
    – Không kéo lê các vật nặng trên sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid
    – Khi phát hiện nhà bị thấm, dột cần xử lý kịp thời.
    – Ngoài ra, nếu sàn gỗ có đánh vecni, nên dùng một ít sữa lau lên lớp vecni và để cho khô, sau đó dùng bàn chải (loại mềm) nhúng nước lã cọ sạch.

Liên hệ tư vấn sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid

Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào Solid phổ biến và được ưa chuộng với kích thước mỗi tấm thông thường là 900 x 90 x 15mm, 750 x 90 x 15mm,600 x 90 x 15mm. Loại gỗ Giáng Hương(Lào ) không những đem lại vẻ đẹp quyền quý, mà còn khẳng định sự tinh tế, sự sang trọng đẳng cấp trong ngôi nhà bạn.

Sàn gỗ Giáng Hương có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc, vân gỗ tự nhiên, hợp với nhu cầu của những người chơi gỗ, quý khách liên hệ thông tin sau để được tư vấn sàn gỗ, sàn nhựa:

CÔNG TY TNHH SÀN GỖ TIẾN ĐẠT
Trụ sở: số 869 Trường Chinh, Q.Tân Phú, TpHCM
Hotline: 0907 215 109 – 0933 648 171 (24/7)
Email: sangotiendat869@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/cuahangsangovn
Website: tongkhosannhua.com.vn
Sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương Lào SolidTấm nhựa giả gỗ ngoài trời | Sàn gỗ sồi SOLID

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *